nhat-huy-gap-go-doi-tac-chien-luoc-tai-hoi-cho-trien-lam-in-an-dong-goi-bao-bi
Nhật Huy gặp gỡ đối tác chiến lược tại hội chợ triển lãm in ấn & đóng gói bao bì
07/26/2019 02:40:00 Đăng bởi Lâm Huệ (0) bình luận

Triển lãm công nghiệp nhựa, in ấn và đóng gói quốc tế Hà Nội lần thứ 10 diễn ra vào ngày 24-27 tháng 4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E). Triển lãm được tổ chức bởi Bộ Công Thương - Hội chợ Thương mại & Quảng cáo Vinexad J.S.C, Công ty TNHH Dịch vụ Tiếp thị & Thương mại Yorkers và Hiệp hội Nhựa Việt Nam.

Tập đoàn Nhật Huy luôn cố gắng cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng, chúng tôi không ngừng thay đổi, áp dụng những tiến bộ của khoa học và công nghệ vào quy trình sản xuất, nâng cao kỹ năng chuyên môn của cán bộ nhân viên để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng là mục tiêu của tập đoàn Nhật Huy trong năm 2019.

Triển lãm công nghiệp nhựa, in ấn và đóng gói quốc tế lần thứ 10 tại Hà Nội tập hợp rất nhiều các gian hàng trong nhiều lĩnh vực sản xuất. Đối với lĩnh vực chế biến nhựa, Toyo và De Paauw trưng bày nhiều nguyên liệu nhựa tái chế và chất lượng cao khác nhau, trong khi Chyi Yang, Aoxiang và Polystar giới thiệu máy thổi màng nhiều lớp. Đối với thiết bị đóng gói, Hemingstone và Chao Wei đưa ra các máy làm túi đa dạng cho các ứng dụng khác nhau. Về mặt in ấn, Trương Thịnh mang thương hiệu Đức - mực Leibinger và Queesense đã làm nổi bật máy in anilin rất phù hợp để in polyetylen, điện thoại di động, giấy cuộn và các vật liệu đóng gói khác..

Triển vọng phát triển thị trường :

Theo Mordor Intelligence Research, thị trường nhựa Việt Nam dự kiến ​​sẽ đăng ký CAGR là 6,63% trong giai đoạn 2018-2023, và các công nghệ và máy ép phun dự kiến ​​sẽ chiếm thị phần lớn nhất trên thị trường khi chúng được áp dụng để sản xuất nhiều loại mỏng - Các bộ phận bằng nhựa cho các thiết bị gia dụng, điện tử tiêu dùng, bảng điều khiển ô tô, vv Bao bì, ô tô, điện tử và các ngành công nghiệp khác cũng dự kiến ​​sẽ thúc đẩy sự phát triển hơn nữa của thị trường nhựa tại Việt Nam trong giai đoạn dự báo. Thị trường Việt Nam được cho là có tiềm năng tăng trưởng lớn như các thương hiệu lớn như FOXCONN và SAMSUNG và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác đã chuyển sang tăng đầu tư và xây dựng nhà máy mới tại Việt Nam

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN